Cách gửi tin nhắn SMS không bị khoá SIM

Cách gửi tin nhắn SMS không bị khoá SIM
Rate this post

Cách gửi tin nhắn SMS không bị khoá SIM

Trong quá trình làm SMS marketing, tư vấn và phản hồi từ nhiều anh chị khách hàng đang sử dụng Sniper SMS Markering. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra như:

Làm sao gửi được nhiều tin nhắn SMS tới khách hàng mà không bị nhà mạng chặn SIM?.

Cơ chế lọc spam của các nhà mạng như thế nào?

Cần chú ý những gì để tạo nội dung SMS marekting để không bị chặn?

Làm sao để chiến dịch SMS markeitng không những an toàn mà còn phải hiệu quả? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn lần lượt các câu hỏi trên khi bạn muốn làm SMS Marketing.

Trường hợp nào bạn không lo bị khoá sim

Cách gửi tin nhắn SMS không bị khoá SIM

Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ sms marketing (sms brandname) với giá dao động từ 500đ – 1500đ cho mỗi tin nhắn gửi đi, giá có thể cao hơn tuỳ thuộc vào một sô lĩnh vực VIP khác. Tất nhiên bạn không cần lo SIM mình bị khoá hay không, vì mọi thứ được nhà cung cấp hỗ trợ bạn. Dễ nhận thấy nhất là các siêu thị, các ngân hàng,.., hay dùng loại hình này nhất

Tuy nhiên nếu bạn là một shop nhỏ, hay hộ kinh doanh online đang cần một giải pháp marketing SMS. Nếu đăng ký và bỏ ra chi trả cho nhà cung cấp loại hình này thì khá là cao. vd giá rẻ nhất cho 1 tin nhắn SMS là 500đ thì bạn muốn chạy chiến dịch tới 5000 khách hàng, thì bạn phải trả 1 khoản tương đương với 5000 khách hàng * 500đ/SMS = 2.500.000 đ cho mỗi lần. Tất nhiên trong 1 tháng bạn không chỉ chạy riêng có mỗi chiến dịch, như mình có nhắc trong bài 7 Lưu ý để có chiến lược SMS Marketing hiệu quả, thì ít nhất mỗi tuần bạn phải có 1 SMS nhắc nhớ mình với khách hàng. vi chi là 4 lần. Tối thiểu tầm 2.500.000đ * 4 = 10.000.000đ

Với các shop kinh doanh online thì bỏ ra từng ấy tiền để chạy SMS marketing thì khá là khó. Thay vì vậy với Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing, biết các gói cước SMS siêu rẻ từ nhà mạng, vận dụng các Lưu ý làm SMS marketing mà mình đã chia sẽ trước đây bạn chỉ mất 10đ/1SMS gửi đi. Tiết kiệm gấp nhiều lần khoản phí bỏ ra để chạy tin nhắn thương hiệu( sms brandname)

Với 10đ/sms* 20.000 khách hàng = 200.000 vnđ. Để thực hiện với 4 chiến dịch SMS mỗi chiến dịch với 5.000 Khách hàng. Nhưng không ít anh chị với mục đích để nhắn tin chăm sóc khách hàng, gửi thông báo khuyến mại… cũng bị đánh đồng thành spam tin nhắn, dẫn tới tình trạng bị khóa sim. Theo nghị định 77 của Chính phủ, các nhà mạng phải có biện pháp và hệ thống phòng chống tin nhắn rác. Các nhà mạng sẽ có những giả thuật riêng để rà soát tin nhắn rác chung quy gồm các cơ sở sau: Tần suất gửi tin, Số lượng tin nhắn gửi đi trong 1 khoảng thời gian, và nội dung các từ khoá xuất hiện trong Tin nhắn SMS. Chắc hẳn bạn nắm được bảy phần mười nguyên do bị khoá sim rồi phải không nhỉ.

Vậy làm thế nào để gửi tin nhắn SMS không bị khoá SIM

Thời gian trễ giữa các tin nhắn. Số lượng SMS giới hạn khi gửi

Trước hết hãy tìm hiểu quy định về chống tin nhắn Spam là như nào nhé

1. Quy định của nhà mạng Vinaphone

Khách hàng không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung với 1 số điện thoại trong thời gian 5 phút.
Khách hàng không được gửi quá 5 tin nhắn có cùng nội dung với 1 số điện thoại trong thời gian 10 phút.
Khách hàng không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung với 1 số điện thoại trong thời gian 1 giờ.
Khách hàng không được gửi quá 300 tin nhắn trong vòng 24 giờ.

2. Quy định của nhà mạng MobiFone

Khách hàng không được sử dụng các dịch vụ nội dung của một nhà cung cấp quá 300.000đ (đã bao gồm thuế GTGT) trong ngày (từ 0h00:00 đến 23h59:59).

3. Quy định của nhà mạng Viettel

– Đối với các bản tin SMS có mức cước từ 10.000 đồng trở xuống:

Khách hàng không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 5 phút.
Khách hàng không được gửi quá 10 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 1 giờ.
Khách hàng không được gửi quá 100 tin nhắn trong vòng 24 giờ.

– Đối với các bản tin SMS có mức cước lớn hơn 10.000 đồng:

Khách hàng không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 30 phút.
Khách hàng không được gửi quá 10 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 24 giờ.

4. Quy định của nhà mạng Gtel/Vietnamobile

Khách hàng không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 5 phút.
Khách hàng không được gửi quá 5 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 10 phút.
Khách hàng không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 1 giờ.
Khách hàng không được gửi quá 300 tin nhắn trong vòng 24 giờ.

Hãy chú ý thời gian gửi tin nhắn tuân thủ quy định trên để chiến dịch gửi tin nhắn SMS an toàn, tin vui là phần mềm Sniper SMS Marketing hỗ trợ bạn cài đặt thời gian cho từng sim riêng thời gian trể này bạn có thể tuỳ chỉnh để áp dụng linh hoạt khi gửi nhiều sim cùng lúc. Số tin nhắn bạn mong muốn gửi đi để tránh số lượng gửi đi quá nhiều, khiến nhà mạng báo spam và chặn sim

Tránh các từ thường bị chặn khi gửi SMS marketing

kinh doanh online hiệu quả với chiến lược nội dung phù hợp

Theo kinh nghiệm gửi tin nhắn SMS thường xuyên của anh em dùng phần mềm thì nên tránh các từ khoá sau:

Thong bao
Lien he, LH
Khuyen mai, KM
Lai suat, L/s

Tuy nhiên không phải bạn gửi tin có nội dung có các từ khoá này là nhà mạng khoá ngay, mà còn tuỳ thuộc và tần suất và số lượng các bạn gửi tin nhắn đi như mình có nhắc ở trên nữa.

Vậy là chỉ với phần mềm Sniper SMS nếu bạn có tuỳ chỉnh đúng, thì cơ bản đã giải quyết được 3 cơ sở để nhà mạng đánh là tin nhắn spam dẫn tới khoá sim rồi. Tuy nhiên không dừng lại gửi đi được, mà phải giảm chi phí khi làm chiến dịch SMS marketing nên chi phí mỗi tin nhắn cần được cân nhắc.

Làm sao để gửi tin nhắn SMS giá rẻ:

Cách gửi tin nhắn SMS không bị khoá SIM

Bí quyết đơn giản ở đây là: Hãy gửi tin phân theo mạng để tới ưu chi phí SMS. Với tệp khách hàng nhiều nhà mạng khác nhau, nếu chỉ dùng 1 sim để gửi cả nội mạng và ngoại mạng thì không tối ưu chi phí vì tin nhắn ngoại mạng thường 300- 350đ/1SMS. Cho nên, các bạn hãy ước tính lượng khách hàng mình đang dùng mạng gì nhiều, số lượng tầm bao nhiêu để lên kế hoạch trước khi gửi SMS.

Nếu bạn đã tham khảo gói cước SMS theo mạng rẻ thì biết, với viettel hiện đang có gói 3000 đ/ 300SMS, với lượng khách hàng lớn bạn có thể dùng nhiều sim cùng lúc để gửi. Tin vui là Sniper SMS Marketing hỗ trợ bạn đa luồng, đa sim. Nên sẽ rút gọn khá nhiều thời gian chờ giữa các SIM, mỗi lần 5 SIM, trong 30s bạn có thể gửi 5 tin SMS. hãy gửi đúng thời gian vàng mà mình đã chia sẽ trước đó để gửi tin nhắn SMS hiệu quả nhé.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về SMS Marketing hãy liên hệ mình với thông tin ở dưới, mình sẽ trực tiếp hỗ trợ thêm cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Bình luận
Author: Nguyễn Đức Bình Khai vấn giúp bạn triển khai phần mềm Marketing, Bán Hàng KHÔNG TỐN CHI PHÍ QUẢNG CÁO ☎️ 0905817978; Blog: www.Bình1.vn

ĐẶT MUA