Tổng hợp tài liệu Content Marketing

Tổng hợp tài liệu Content Marketing
1/5 - (1 bình chọn)

Tổng hợp tài liệu Content Marketing

Content marketing là cách cung cấp nội dung hữu ích cho khách hàng tiềm năng để giúp họ giải quyết vấn đề. Bạn càng tạo ra nội dung giá trị thì chứng tỏ rằng bạn càng quan tâm đến khách hàng.

Khi họ đưa ra quyết định mua hàng, điều đó có nghĩa là sự tín nhiệm cùng lòng trung thành của họ đã dành cho bạn.

Ngày nay, thị trường rộng lớn với những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Bởi vậy, nhận thức của đối tượng mục tiêu về thương hiệu thực sự là một tài sản lớn. Hãy suy nghĩ về điều này!

Dưới đây là tổng hợp 13 bộ tài liệu content marketing để anh em tham khảo:

3 bước lập dàn bài cho người viết content kinh doanh

Chúng ta luôn có rất nhiều “ý tưởng” nãy ra trong đầu, chúng ta cảm thấy nó rất hay ho nhưng khi đặt bút xuống viết thì mọi thứ lại rỗng tuếch… chả biết bắt đầu viết từ đâu. Chúng ta dần dần bị mất tập trung và cuối cùng chẳng buồn viết nữa. Đấy là một trong những dấu hiệu nhận biết rằng chúng ta cần “LẬP MỘT DÀN BÀI”.
Nói thì nói vậy thôi, đôi khi mình cũng là người viết theo mạch cảm xúc, và viết tới đâu thì nghĩ tới đó… điều này đã từng khiến mình viết bài khá lủng củng và không thể truyền tải ý tưởng một cách cụ thể, chuẩn chỉnh… và điều đó khiến cho công sức của mình trở nên công cốc (viết mà mọi người đọc xong KHÔNG ĐỌNG LẠI ĐƯỢC GÌ).

7 bí quyết viết content hấp dẫn cho Fanpage

Để thu hút khách hàng tiềm năng ngoài sản phẩm tốt, bạn phải xây dựng nội dung content hay hấp dẫn, xoay quanh đặc điểm, tính năng sản phẩm của bạn, lúc đó mọi người mới bắt đầu quan tâm và bị thu hút bởi những dịch vụ mà bạn cung cấp.

7 công thức đặt tiêu đề cực hấp dẫn dành cho dân content

Các cụ thường nói: “Miếng trầu là đầu câu chuyện”. Tiêu đề cũng giống như miếng trầu, nó là khởi đầu của 1 câu chuyện bất kì. Nó quyết định liệu độc giả sẽ dừng lại đọc bài viết của bạn hay lướt qua một cách vô tình. Một nội dung dù hay đến đâu mà không chuẩn bị tiêu đề hấp dẫn thì có nghĩa là bạn đã thất bại ngay từ “vòng gửi xe”.

11 loại content khiến ai đọc cũng phải share

12 ý tưởng content marketing 2020

Năm 2020, nhóm khách hàng chủ yếu nằm ở nhóm tuổi 18 – 24, là một thế hệ năng động, yêu thích trải nghiệm, sức mua lớn. Vì sự khác biệt của ý thức hệ và hành vi mua hàng với thế hệ Y trước đó, nên content marketing 2020 nên dành riêng những ý tưởng đột phá để tiếp cận đối tượng này.

22 kinh nghiệm viết content kinh doanh trên facebook hiệu quả

Trong suốt quãng thời gian hoạt động trong lĩnh vực Marketing của mình, mình thấy răng câu “Content is King” luôn luôn đúng, đặc biệt là đối với Facebook Marketing. Nhận ra được điều đó và thấy nhiều anh em trong ngành đang quan tâm tới khoản này nên mình quyết định sẽ viết 1 bài tổng hợp 22 kinh nghiệm viết content kinh doanh trên Facebook hiệu quả dựa trên tất cả vốn liếng mình có trong suốt 4 năm qua, cũng “cúng” nhiều tỉ đồng cho anh Mark.

30 ý tưởng hay nhất dùng để viết content marketing

Mình nghĩ đây là ý tưởng hay nhất dùng để viết content marketing cho doanh nghiệp. Nếu anh em có ý tưởng khác đừng ngại comment phía dưới để chia sẻ nhé.

65 tips content tạo tương tác cực tốt trên facebook

Nhiều người bán hàng hiện tại, chưa biết cách tăng tương tác facebook dẫn đến tình trạng khách hàng quan tâm thấp. Giảm tỉ lệ mua hàng, đôi lúc page có nhưng reach giảm. Chưa biết cách tăng reach như thế nào để hiệu quả. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn giải pháp trong bài này

Cách tạo content giúp hồi sinh 1 fanpage sắp chết

Quản lý 1 fanpage không ai mong muốn fanpage sẽ bị chết. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp chưa triển khai hiệu quả nội dung dẫn đến tương tác page giảm là điều hiển nhiên. Xây dựng content là cách giúp hồi sinh 1 fanpage hiệu quả.

Cách viết content bán hàng chất thu hút khách hàng

Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ chủ đề cách viết content bán hàng hay cực đơn giản mà các bạn kinh doanh Online có thể áp dụng ngay. Với cách viết cực ” Chất” này bạn có thể dùng để viết content bán hàng, quảng cáo PR cho sản phẩm của mình.

Công thức đặt tiêu đề dễ dùng cho dân content

Lời khuyên giúp bạn viết những content chất lượng

Content marketing đang ngày một phát triển đồng nghĩa với việc yêu cầu về hiệu quả của các bài viết phải được tăng cao. 11 lời khuyên dưới đây sẽ giúp các bạn có những nội dung chất lượng nhất, thu hút khách hàng.

Nghệ thuật viết content để khách hàng đọc phát mua luôn

Trong sự phát triển của kỹ thuật số, bạn có thể sử dụng content marketing bất cứ lúc nào để gần hơn với khán giả, miễn là nó phù hợp với bạn.

Thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt, bạn chỉ có thể ‘kể chuyện’ hay hơn người khác để bước lên. Chẳng bao lâu, tất cả chúng ta sẽ phải tận dụng tiếp thị nội dung nếu chúng ta muốn thành công.

Bình luận
Author: Võ Bá DũngNếu muốn thành công, bạn phải dấn thân vào những con đường mới, cuộc đời này ngắn lắm, cứ dám nghĩ to, ước lớn, không ai đánh thuế giấc mơ của bạn cả. Liên hệ 0339. 210. 978

ĐẶT MUA