Tut nuôi nick trắng 5 ngày, mỗi nick share 30-40 group/ngày không check point

4/5 - (3 bình chọn)

Bí quyết để có hàng nghìn lượt tiếp cận mỗi post từ spam faceboook

Bài viết này ai nên đọc?

  • Những người bán hàng chưa hiệu quả
  • Những ai đang chạy ads đắt, không về đơn hàng
  • Những người thuê chạy dịch vụ không ra đơn
  • Những người chưa biết cách khai thác bán hàng hiệu quả

Vậy cách làm như thế nào để tối ưu chi phí?

Tăng tiếp cận thì bạn đưa sản phẩm của bạn tới nhiều người, bằng 2 phương thức: Chạy quảng cáo và không chạy quảng cáo( Marketing 0 đồng)

Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tiếp cận hàng nghìn khách hàng miễn phí với 0 đồng( Free traffic kéo tiếp cận miễn phí). Ok bắt đầu nha

Để share hiệu quả thì nên chia ra 2 dạng:

1./ Dạng share chất, ít nhưng hiệu quả

Auto kết bạn list friend, tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng, Anh em xây dựng dạng này ăn bền, sau khi kết bạn được 1 tệp bạn bè.

Anh em bắt đầu cho share bài viết từ page hoặc nick chính về tường kéo tiếp cận,

Vd: Anh em nuôi tệp 20 nick lên 3k bạn bè, tỉ lệ hiển thị profile cao 10-20% => 6 – 10k lượt tiếp cận/post

Nếu mà tương tác nhiều thì tỉ lệ hiển thị có thể lên tới( 30-40%). Vì bạn càng quan tâm tới người khác thì khi bạn đăng bài tỉ lệ người dùng sẽ thấy bài càng nhiều.

2./ Dạng spam hàng loạt, phủ thị trường

Share group, dạng này mình thấy anh em thường mua via để share, vì cứ nghĩ acc có nhiều bạn bè, nhiều nhóm mới là acc chất

Vậy có nên mua via share không?

Không nên,  bản chất của via là acc người ta hack về bán lại. Vì vậy không an toàn, acc có thể bị mất, lấy lại bất cứ lúc nào.

Để share vào group thì acc không cần có nhiều bạn bè. Bởi vì:

Thứ nhất: Nếu mua -> tốn nhiều tiền hơn acc clone

Thứ hai: Nếu tự nuôi => Mất nhiều thời gian, mình share vào group bạn bè không thấy được, nếu thấy cũng được mấy người, nên ở đây mình không cần nhiều bạn bè và cũng không cần đúng tệp ngách sản phẩm mình bán

Thông thường acc share group mình chỉ để tầm 70-80 bạn (mình test nằm trong khoảng này OK) không cần nhiều, cái quan trọng là nick mình thường xuyên tương tác với tệp bạn bè đó

Để có một acc chất, acc phải có số thời gian online cao, và acc phải thường xuyên xem bài viết, lướt trang chủ, tương tác với tệp bạn bè mình có, acc share group phải lưu lượng thời gian ở lại trên group.

Nên ở đây, anh em chỉ cần quan tâm đến group chất, để mình share bài vào có tương tác, kiếm đơn thôi

Tóm lại: Để an toàn và tiết kiệm chi phí tốt nhất anh em nên tự tạo nick để nuôi, tạo nhiều, anh em có thể tạo qua sim thuê và nên tạo qua dcom, mỗi acc để  1 ip riêng biệt, nếu anh em đang dùng tool nuôi, khi tạo xong log thẳng vào luôn (IP tạo trùng ip log acc lần đầu vào tool thì acc sẽ chất, sống dai hơn) sau đó anh em ngắt kết nối dcom, kết nối lại tạo acc khác và cứ thế..

Với nick share group, anh em chỉ cần log vào tool cho tham gia nhóm và chạy kết bạn theo gợi ý (dạng này lên nhanh vì có bạn chung, fb đánh giá cao).

  • Nuôi vậy sau 5 ngày share group. (Mỗi acc, Mình test trên 30 group không vấn đề gì). Sau khi share xong, anh em lại tiếp tục log vào tool nuôi cho nó chạy tương tác, mục đích cho giống acc thật,fb đánh giá cao, lúc share không die, khi share KHÔNG NÊN để ip nick share và nick đăng bài viết chung trên 1 ip)

TẾT LÀ THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ BÁN HÀNG NHƯNG CẠNH TRANH RẤT KHỐC LIỆT VỀ CHẠY QUẢNG CÁO, BỞI VẬY TẬN DỤNG 2 KÊNH PROFILE VÀ GROUP BÂY GIỜ GIÚP BẠN TIẾT KIỆM HÀNG TRIỆU ĐỒNG THAY VÌ BỎ TIỀN CHẠY QUẢNG CÁO.

                                                                                              Chúc anh em thành công

 

Bình luận
Author: Dương Công ThànhVới kinh nghiệm hơn 5 năm là trong lĩnh vực facebook marketing, MMO. Sniper sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức mới mẻ và thực chiến, cung cấp phần mềm để giúp bạn tối ưu lợi nhuận khi bán hàng, chiến ad breaks hiệu quả. Tele/Zalo: 0965111249

ĐẶT MUA