SHARE CHO ANH EM CÁCH TĂNG REACH CHO PAGE CHIẾN ADBREAKS

Rate this post

Sau đây là cách mình làm đều đặn mỗi ngày. Reach sau 2 3 tuần sẽ tăng lên gấp đôi so với bình thường. Tỷ lệ bài viết đăng lên page cũng sẽ hiển thị nhiều hơn với người xem so với bình thường ( anh em áp dụng thử nhé !!!)
————————————————————————————————
  Đầu tiên: Các bác hãy bỏ đi tư tưởng chỉ đăng video để kiếm tiền. Hãy nuôi FanPage theo kiểu tự nhiên. Hãy có lịch trình kế hoạch cụ thể, nghiên cứu kĩ rồi mình triển khai từ từ sau đó nha, mình xây page lên cứng rồi lúc đó bật kiếm tiền chưa muộn
– Ví dụ: Mỗi ngày đăng 5 video, 3 ảnh, 2 stt. Đăng vào các khung giờ nhất định. Ví dụ sáng 8h đăng 1 video, 10h đăng 1 ảnh, 12h đăng 1 Video, 14h chiều đăng 1 stt…. Cứ cách nhau 1 2 tiếng thì hãy đăng 1 bài. Đừng có đăng 1 mạch 10 bài như vậy. Sau khi đăng anh em cho nick vào seeding nhé ( like, cmt vào bài, nick này anh em nhớ nuôi cho cứng rồi vào seeding nhé, chứ không là die như chơi ), 1 là mồi kéo tương tác, kéo fan vào cmt cùng, 2 là giúp page trust, tăng độ thật của page, cái này là mấu chốt nên anh em lưu ý nhé ( mình cứ tuân theo quy trình như có người thật sử dụng vậy mà làm thôi, phần này thuật toán FB sẽ đánh giá rất cao, mình đang áp dụng thấy khá ngon ,anh em nên thử)

Thứ 2 : Facebook nó rất khó nhai, cái gì sao chép copy về đăng lên thì nó đều diệt hết, muốn ăn của nó thì phải làm sao để giống như hàng tự làm ra, tức là content ấy( đã chơi content thì anh em khỏi lo về bão bùng nhé, 1 khi page đã vững thì cứ thế mà chiến thôi anh em)
Muốn reach cao, muốn được đề xuất thì phải chú ý các cái sau đây
– Video đăng lên phải định dạng HD. 1080HD là định dạng nó thích nhất, người dùng sẽ thấy nhiều nhất, reach cũng cao nhất, chất lượng càng cao nó sẽ hiển thị người dùng và reach càng cao. Các bạn cứ úp định dạng như mình nói thường xuyên đi sẽ thấy hiệu nghiệm. Nên để giành các video để đăng vào các khung giờ vàng. Ví dụ đăng video lúc 8-9h sáng, 7-9h tối, reach sẽ rất cao so với các khung giờ khác.
– Hình ảnh: Hình ảnh thì không nên copy về đăng lên, hãy dùng công cụ cắt mà cắt rồi đăng lên. Tránh tải về rồi đăng lên lại. Khi đăng thì nên kèm thêm chữ vào trong hình ảnh, đừng đăng trơn tru 1 cái ảnh không.
– Hình ảnh đại diện cho video thì các bác nên để kèm tiêu đề của video vào nha, đặt trên hoặc dưới, chọn ảnh thật rõ vào, đừng chọn ảnh nhỏ mà mờ quá.

-Bên mình đang có phần mềm Render làm video khá ngon anh em tham khảo nhé : https://phanmemsniper.com/phan-mem-sniper-ad-breaks/

Video demo phần mềm : https://www.youtube.com/watch?v=xXKBQixKbeQ&t=30s

Thứ 3: Hãy thực hiện các bước đều đặng như sau: Đăng video, bơm ít quảng cáo cho page, dùng acc via và fake IP, share 1 2 link vào nhóm. Nên nhớ đừng dùng nick admin share, và phải fake IP. Để an toàn nên tắt quảng cáo của nó rồi share, share xong rồi bật lên

Thứ 4: Hãy tối ưu hết các thứ trên Page của bạn, ảnh đại diện, ảnh bìa, ghi chú,…. có cái gì tối ưu được thì tối ưu hết nha anh em ( phần này ít nhiều sẽ giúp anh em lợi hơn trong quá trình xây dựng page )

 

Thứ 5: Có 1 cái này các bạn cũng nên làm, Các bạn hãy tạo 1 tài khoản instagram, sau đó liên kết với page đó, đặt chú thích trên instagram là liên kết về fanpage, hãy nuôi kèm instagram cho mình, đăng ảnh lên fanpage thì đăng luôn ở bên instagram. Nó có lợi cái là sau bị hackpage còn dễ lấy lại và kéo được lượt reach từ Instagram về

Thứ 6: Ngoài ra việc các bạn chơi theo 1 chủ đề nhất định cũng chính là yếu tố giúp reach tăng đều, đừng up lung tung, nhiều chủ đề quá trên 1 page, hãy chơi cố định 1 chủ đề. Bám nó thường xuyên. Mỗi AE làm tầm 3 4 page là đủ. Chỉ cần có 1 2 page to, lúc đó muốn kéo muốn làm gì cũng ok ( cái này anh em có thể kéo đủ từ Fanpage, lẫn youtube, GA nhé )

SHARE CÁCH CHO VIDEO AE NHANH XANH TIỀN ĐÂY. PAGE NÀO TƯƠNG TÁC MÀ CÀNG CAO THÌ THEO CÁCH NÀY CÀNG NHANH XANH .TUT NÀY GIÀNH CHO AE KHÔNG CÓ NÚT XÉT DUYỆT, RIÊNG AE CÓ NÚT XÉT DUYỆT LÀM THEO THÌ CÀNG XANH NỮA
———————————————————————————————–

– AE tải video về đừng nên úp lên liền, với page không có nút xét duyệt thì AE ko nên úp lên liền, vì rất lâu xanh. AE hãy dùng thằng Camtasia mà sửa nó đã, xuất ra định dạng 720HD mà úp, ở chế độ khung hình thì khuyên AE nên đặt khung hình tỷ lệ 4:5. Mình hay để là 1000:1200. Úp lên page sẽ khá đẹp, xuất ra định dạng HD nữa là chuẩn.

– Chọn ảnh đại diện, hãy chọn ảnh đại diện thật rõ, chất lượng cao, ảnh mà ảnh đại diện càng rõ thì tỷ lệ duyệt càng nhanh.

-Để ý đối với video nào mà khi tải về thấy ảnh đại diện nó mà bị mờ hoặc có nội dung dễ vàng tiền thì hãy làm nhanh hoặc chậm nó 1 tí, để qua cái đoạn ảnh đó đi. Vì khi úp lên FB tỷ lệ dính lại đoạn ảnh đại diện đó cao, nên vàng tiền hoặc duyệt cực lâu.

-Nếu AE nào siêng thì hãy để thêm chữ ở trên đầu hoặc dưới video(Thuật toán FB đang rất chuộng và ưu tiên hiển thị dạng này nha anh em, anh em lưu ý để làm nha)

– Canh giờ đăng để nhanh duyệt, FB thường duyệt lúc 9h sáng, và 11h đêm. Thành ra AE nên úp video từ 7-9h sáng, tối thì tức nhiên siêng úp từ 7-9h tối. Thêm nữa là hãy canh giờ các nước các bác chơi, giờ nào người ta onl nhiều, tương tác nhiều thì úp.

– AE nào muốn vừa kéo tương tác vừa để view lên nhanh thì dùng chức năng công bố video ấy, úp lên nó sẽ tự live, video nào lên nhanh thì duyệt video rất nhanh, nhiều video duyệt nhanh còn hơn cả page có nút xét duyệt.

– Ngoài ra mình có để ý 1 cái là video nào có độ dài từ 3p đến 3p15s thì tỷ lệ xanh rất nhanh.

– Nhiều ae sẽ hỏi là page không có tương tác thì xanh nhanh được không? Theo em đã test thì Page đó vẫn xanh nhanh được, với điều kiện AE phải đi share vài group, cho nó có tương tác, chứ tương tác không có, tiếp cận không có, thì khả năng lâu xanh hơn

 

-Ngoài ra anh em có thể làm thêm cách này :

  B1: Upvideo lên kênh bình thường, vào thư viện ấn vào video và chụp lại hình video có dòng đang pending reviews.
  

 B2: Vào link sau: https://www.facebook.com/help/contact/151371415454526
+ Chọn kiểu kháng nghị: Nội Dung 
+ Paste Link video vào
+ Gửi hình ảnh ban nãy chụp lên.

 

B3: Ngay lập tức sẽ có mail rep, rep tiếp như sau:

” All content I upload is friendly. The videos do not violate facebook guidelines and terms. Hope you consider providing promotional break feature on my videos.
This my video Link: (Link Video)

+ Tiếp tục thêm hình ban nãy chụp lên.

 

B4: Tiếp tục khoảng 12 tiếng bạn sẽ có mail từ FB

“Thanks for submitting an appeal. We’ll review your video within 24 hours. The video is currently receiving limited to no distribution and ads have been disabled until our review is complete. “

+ Như vậy là Video của bạn sẽ được Reviews tay trong 24h.

Chúc anh em thành công !!!
———————————

Bình luận
Author: Thành Võ BáMọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ qua số 0333306959 Mr Thành ( Admin Sniper Software ) FACEBOOK : Https://www.facebook.com/vobathanhsniper206 " Sniper Cải tiến, cải tiến không ngừng " !!!

ĐẶT MUA