Cách bán hàng trên nhóm hiệu quả hơn cho người kinh doanh ít vốn

Tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng phần mềm

5/5 - (4 bình chọn)

LÀM TỐT ANH EM CÓ THỂ TIẾP CẬN HÀNG TRĂM NGHÌN KHÁCH HÀNG MỖI NGÀY!!

 Thông thường kênh này sẽ phù hợp với những ai mới làm kinh doanh ít vốn, không có nhiều tiền chạy quảng cáo & ít rủi ro. Kèm theo đó là việc phải bỏ nhiều thời gian hơn để tham gia nhóm và đăng bài bán hàng. Nhìn chung thì hiện nay các group không có admin kiểu duyệt hay BAN thành viên spam thường sẽ rất nát và không hề có tương tác.
Mình thấy tư duy của nhiều người khi bán hàng trên nhóm (nhất là mấy bạn sv và mẹ bỉm sửa) lại hay tìm kiếm các group kiểu như “chợ”, “rao vặt”, “mua bán”,… thì khi đăng bài cũng chỉ tốn thời gian chứ không mang lại kết quả.

*Vậy nên chọn những group như thế nào để tham gia???
➡️ Việc tham gia nhóm nếu để join group chất lượng mình nghĩ ae nên thao tác bằng tay, làm nhanh thì cũng vài phút cũng đã tham gia đc cả trăm nhóm có chọn lọc cho vài tài khoản rồi. Cách làm là search trên công cụ “từ khoá”, chọn xem thêm ở dưới cùng, tiếp tục chọn phần nhóm để tham gia bằng tay. Mỗi từ khoá sẽ ra hàng trăm nhóm để ae chọn nhóm chất lượng mà tham gia. Để không bị khoá thì mỗi nick có độ trust thấp thì tham gia dưới 30nhóm/ngày, các nick chính tương tác cao hơn thì có thể ~100 nhóm/ngày

➡️ Nên chọn những TỪ KHOÁ như thế nào để tham gia??? Nói chung là ae tránh các từ khoá liên quan đến chợ, rao vặt,… ra. Nên chọn cách từ khoá ngách và ở đó có nhiều KH tiềm năng của mình.
Ví dụ : bạn bán hàng cho sinh viên thì join các cộng đồng of sinh viên như: “clb”, “hội đồng hương”, “từ khoá theo tên trường như uit, ftu,…”, “ktx”, “sinh viên”, “đại học”, “cao đẳng”, “đhqg”, “game”, “công nghệ”, “kỹ năng”,… Phần làm sao để bán hàng hay quảng cáo ở những group kiểu này thì mình sẽ gợi ý ở cuối bài viết. Ví dụ khác bạn nhắm tới mẹ bỉm sửa thì tìm các keywords như: “tâm sự”, “eva”, “sức khoẻ”, “gia đình”,… Ví dụ bạn ở Đaklak và chỉ muốn bán hàng ở trong khu vực thì search các từ khoá theo xã/huyện/thành phố để tìm nhóm tiềm năng như: “bmt”, “eahleo”, “eahiao”, “eadrang”,… (Ae cứ tư duy theo hướng này sẽ ra tệp KH cực chất)

➡️ Một kỹ thuật khác cao hơn để tìm nhóm chất là SPY tài khoản của một ai đó đúng chân dung KH của mình. Ví dụ như ae cũng muốn target đến nhóm KH kinh doanh online, doanh nghiệp,… Thì có thể spy nick những người kiểu như mình để kiếm nhóm tiềm năng.

*CÁCH NHẬN BIẾT NHÓM CÓ TƯƠNG TÁC?
Xem các bài viết trong post đó nếu có nhiều like thì sẽ ok, còn không có like mà toàn là bài quảng cáo là xác định nhóm nát.
*CÁCH ĐĂNG BÀI TRONG CÁC NHÓM KIỂM DUYỆT HIỆU QUẢ?
Với những nhóm chất lượng có tương tác thì bạn không bao giờ đăng được bài quảng cáo bán hàng, trừ khi bạn quen biết admin hay là admin. ? vậy lúc này yếu tố CONTENT và THƯƠNG HIỆU sẽ lên ngôi (kiểu seeding thông minh hoặc chia sẻ gì đó hấp dẫn và có chèn vào PR), ai thông minh và viết tốt thì người đó sẽ bán hàng tốt thôi. Nói ra nghệ thuật để làm content bán hàng trên group này chắc phải mất vài trang giấy, mình nghĩ ae nên đi ăn nằm ở các cộng đồng xem ai đó làm tốt thì bắt chước làm tương tự và tốt hơn.

*CÁCH ĐỂ CÓ TIẾP CẬN TỐT HƠN KHI ĐĂNG BÀI VÀO NHÓM?
Mặc dù là nhóm chất lượng, nội dung ok nhưng có thể ae sẽ không tạo được tương tác, cũng giống như mình hay bị trường hợp này là vì các bài viết mình khá dài và khiến ae sẽ rất lười đọc nó, lúc này coi như là công cốc. Nội dung nên hướng đến việc KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG như kích thích người đọc phải comment, khi càng nhiều comment thì lúc đó tiếp cận sẽ càng cao. Trường hợp bài viết không có comment thì xác định tiếp cận sẽ cực thấp

==============
? Chốt lại vấn đề, một vài lưu ý khác để ae áp dụng dụng kênh này hiệu quả:
✌️Liên tục tham gia và tìm kiếm group mới chất lượng (sẽ có rất nhiều có điều do bạn không nghĩ ra từ khoá hay biết cách tìm kiếm mà thôi”
✌️ Cùng một nhóm nên có nhiều nick tham gia để seeding hay uptop hay dự phòng nếu có bị ban
✌️ Mỗi nick chỉ nên đăng vài chục nhóm để không bị block
✌️ Tối ưu profile để tạo niềm tin khi mua hàng, đừng để KH nghĩ đó là một nick ảo và không tin tưởng
✌️ Tối ưu content đăng nhóm, cho giá trị thật nhiều, đừng quá tập trung bán hàng hay giới thiệu hàng hoá
✌️ Không nên share bài từ fanpage vào nhóm vì nó sẽ không có tương tác, mà nên đăng bài trực tiếp (thuật toán FB mới update vấn đề này để fix vấn nạn spam adsense)
✌️ Tự build những group cho riêng mình để bền vững hơn
✌️ Nếu cần thiết thì nên tặng hay trả tiền cho admin để được duyệt bài với các nhóm chất, đôi khi là nhờ admin post seeding hộ
✌️ Nếu ae muốn hướng tới việc spam thì cố gắng làm sao đó giải quyết được bài toán đăng hàng nghìn nhóm mỗi ngày (cách mà các ae bán sim số đẹp hay ae spam traffic vẫn làm, mình ko hướng đến phương pháp này nên sẽ không share chi tiết cách làm, ae quan tâm thì tự tìm hiểu thêm)

– (QC) Nên dùng phần mềm để hỗ trợ những vấn đề như nhân bản nick, post bài, up bài, chạy nhiều tài khoản cùng lúc,… để tiết kiệm thời gian và làm được nhiều việc khác hơn.

Nguồn Phần Mềm Sniper – Giải pháp kinh doanh, Marketing Hiệu Quả

 

 

Bình luận
Author: Admin Sniper

ĐẶT MUA