Bí quyết giúp bạn thoát khỏi các lời mời tham gia hội nhóm trên Facebook

Rate this post

Nhóm Facebook hay Group Facebook là nơi mà bạn có thể trao đổi về một chủ đề nào đó với rất nhiều người có cùng vấn đề quan tâm. Tuy nhiên nhiều người dùng Facebook lại gặp phải tình huống bị thêm vào nhiều nhóm Facebook lạ, những nhóm Facebook rác, không có nhu cầu sử dụng. Khi đó bạn sẽ liên tục nhận các thông báo từ nhóm Facebook, vô cùng khó chịu. Vậy làm sao để hủy tự động thêm vào nhóm Facebook?

Facebook đang là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, vì vậy mà rất nhiều người dùng đã lợi dụng Facebook để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh. Việc lập và mời người dùng vào các nhóm trên Facebook (Facebook Group) đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để ngăn chặn lời mời tham gia vào nhóm Facebook là câu hỏi đặt ra của khá nhiều người. Hôm nay Nhanh.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách chặn lời mời vào nhóm trên Facebook hiệu quả nhất.

Hiện nay nhiều khách hàng đang rất bức xúc bởi việc mình bị tự động thêm vào các nhóm trên Facebook ngoài ý muốn. Hàng ngày bạn phải nhận những thông tin không mong muốn và phản cảm từ những người sử dụng trong nhóm. Trên bảng tin thường xuất hiện những dòng status thô tục, những hình ảnh phản cảm,… khiến bạn rất bực bội. Vậy thì hãy chặn lời mời tham gia nhóm trên Facebook sẽ giúp bạn tránh gặp những phiền phức không đáng có mà vẫn theo dõi được những thông tin quan trọng trên Facebook

Hiểu được những tâm tư của mọi người, hôm nay Nhanh.vn sẽ mang đến cho bạn đọc cách chặn lời mời hội nhóm trên Facebook để các bạn có thể thoải mái online mà không sợ bị làm phiền.

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Facebook của mình, sau đó nhấp chọn Setting (cài đặt) trong phần quản lý tài khoản của bạn. Tiếp theo bạn chọn Notifications (Thông báo), bạn tìm dòng chọn On Facebook (Trên Facebook) và chọn Edit (chỉnh sửa). Tìm mục Groups activity (Hoạt động nhóm) chọn Edit. Cửa sổ hiện ra tất cả các nhóm mà bạn đã tham gia. Bây giờ bạn hãy Off (Tắt) những nhóm mà mình không muốn tham gia. Như vậy là bạn sẽ không nhận bất kỳ thông báo nào từ nhóm bạn đã Off.

Cách rời khỏi nhóm đã tham gia

Trong trường hợp bạn không muốn bị bạn bè thêm vào các nhóm này nữa thì hãy chọn cách rời khỏi nhóm và ngăn chặn người dùng thêm vào nhóm. 

Sau đây là cách rời khỏi nhóm mà bạn không muốn tiếp tục có mặt ở nhóm đấy nữa thì có thể lựa chọn theo cách này:

Bước 1: Đăng nhập facebook, truy cập Group đã bị bạn bè thêm. Click vào Đã tham gia

Bước 2: Chọn Rời khỏi nhóm

Bước 3: Nếu bạn không muốn bị mời lại nhóm này nữa, tích vào: Ngăn không cho các thành viên khác thêm bạn trở lại vào nhóm này.

Sau đó xác nhận Rời khỏi nhóm

Với cách chặn thêm vào nhóm trên facebook này bạn sẽ rời khỏi nhóm đó vĩnh viễn và không bao giờ bị thêm lại vào nhóm nữa

Cách chặn thêm vào nhóm trên facebook

Bước 1: Vào phần cài đặt facebook của bạn

Nhìn lên trên cùng của Facebook, phía bên phải, ở đó có biểu tượng tam giác chỉ xuống. Bạn click vào đó, 1 bảng hiện ra -> chọn cài đặt

Bước 3: Ở phần chặn trang các bạn có thể thêm trang hoặc group bạn muốn chặn vào.

Trên đây là tất tần tật những cách giúp bạn có thể hủy tự động thêm vào group Facebook, tránh bị spam thông báo nhóm Facebook và rời hàng loạt nhóm Facebook nhanh nhất. Chúng ta không cần phải cài đặt thêm công cụ mà có thể thực hiện chặn thêm vào nhóm trên Facebook ngay trong phần Cài đặt.

Ngày nay, việc có cho mình một tài khoản facebook khá là phổ biến với mọi người ở bất kỳ độ tuổi nào chúng ta cũng có thể truy cập vào facebook đọc tin tức, nhắn tin với bạn bè hay liên lạc với người thân thậm chí là kinh doanh online. Kinh doanh online là hình thức kinh doanh mới và đang được mọi người rất ưa chuộng vì tính hữu ích của nó, chỉ cần ngồi ở nhà lướt lướt và thêm vài cái kick chuột là bạn có thể mua cho mình một món đồ ưa thích mà không cần phải ra cửa hàng, hơn nữa là bạn có thể mua những món đồ đến từ tất cả các quốc gia và ship về Việt Nam chỉ trong thời gian rất ngắn.

Chúc bạn thành công!

 

Bình luận
Author: Nguyễn Đức Tiến Với kinh nghiệm hơn 5 năm là trong lĩnh vực facebook marketing, MMO. Sniper sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức mới mẻ và thực chiến, cung Cấp các phần mềm để giúp bạn tối ưu lợi nhuận khi bán hàng Liên hệ: 0981818154

ĐẶT MUA